Sunday, September 16, 2012

An OFW, a Blogger

Malungkot ang malayo sa pamilya..
Ganunpaman, di ako nag-iisa.
Nandiyan ang kapamilya,kaibigan, at lahat ng kakilala.
Nakikinig, nakikitawa, nagbabasa.

Sa ngayon, kasama ko na ang mahal na asawa,
At binubuo sa Saudi ang masayang pamilya.
Nandiyan pa rin ang kapamilya, kaibigan , at kakilala.
Nagkukwentuhan, naghahalakhakan, nagsasaya.

Social Media, paano na ang OFW kung wala ka!


(Ang video ay entry ko sa taunang patimpalak, PEBA 2012 PINOY EXPATS/OFW Blog Awards)
Mabuhay po kayo PEBA!





14 comments:

  1. Hi James, gusto ko ring sumali dito, Turuan mo naman ako. Email mo sa kin o message ka sa FB. Salamat.

    ReplyDelete
  2. Sige Au. Last year ko pa kasi inaabangan to.

    ReplyDelete
  3. haha..kung ikaw si kwentuhero, ako naman si proudmrsg..=)

    ReplyDelete
  4. oo nga no? Saan na ang blog mo? Magpasa ka rin para reunion na tayo. Isama mo na rin ang blog ni proudmrg.

    ReplyDelete
  5. Gudluck loverboy. Sna manalo kyo ni au.
    ; ) rejh

    ReplyDelete
  6. salamat rejh. malaking bagay na para sa akin ang manominate.. God bless,

    ReplyDelete
  7. Nice entry.... Goodluck sa atin ^_^

    ReplyDelete
  8. Hi James (James pala name mo) ganda ng pagkapresent mo and I like the song hehehe.

    Saan ka sa Khobar? Actually, dhahran ako, ewan kung bakit Riyadh nilagay nila sa entry ko.

    Good luck sa atin!

    Mikejuha

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sa Jubail ako. Khobar lang ang nakasulat. Salamat and good luck.

      Delete
  9. Ang saya, james! dumadami friendships natin around the world!
    Goodluck sa ating mga nominado! =)

    ReplyDelete